Giống chanh lá thơm cho trái quanh năm có bán tại Hồ Chí Minh

Mô Hình trồng chanh lá thơm trong chậu cho nhiều trái
Tại trại cây giống Tân Chánh Hệp có mô hình trồng chanh trong chcho rất nhiều trái, với đặt tính giống dễ trồng, thích nghi trên nhiều loại đất, sinh trưởng nhanh, cho trái quanh năm.
Khoảng 3 tháng sau khi trồng, cây đã cho vài trăm hoa và đậu được nhiều quả, tuy nhiên cây còn nhỏ chưa đủ sức nuôi nhiều trái nên chúng ta cần vặt bớt trái để giúp cây mau phát triển hơn.
Chanh là loại trái cây rất thông dụng được dùng phổ biến trong mỗi gia đình, trái chanh được dùng làm nước giải khát, nấu lẩu, làm gia vị khi ăn mì, hủ tiếu hay phở, lá loại chanh này rất thơm hơn những loại chanh khác nên dùng để trộn gỏi thịt gà ăn rất ngon.
Trên báo in Đất Việt số ra ngày 29/7/2013 cũng có một bài viết thông tin về quả chanh với công dụng làm đẹp và trị bệnh. Ngoài công dụng giải khát, nước cốt chanh còn làm nước xả cuối để cho mái tóc mượt và bóng, nước cốt chanh còn làm đẹp cơ thể, tẩy trắng da, trừ mụn, tăng cường họat động của não bộ, tầm soát chứng cao huyết áp, chữa chứng rối loạn hô hấp, điều trị bệnh thấp khớp, giảm sốt, giúp thanh lọc máu, giảm cân và khắc phục chứng ợ nóng, táo bón…. Để tránh nhầm lẫn với các giống chanh khác lá không thơm và trồng trong chậu lâu cho trái hơn  quý khách nên tới trại cây giống xem mô hình trồng chanh trong chậu cho trái sẵn để được tư vấn thêm.
Cây giống có bán tại Trại giống cây trồng Tân Chánh Hiệp, số 107/41, đường TCH35, phường Tân Chánh Hiệp, Q12. TP.HCM.
ĐT: 0909.356.466 Hoặc 0979.32.42.61 Mr Thịnh

1 nhận xét: